Niềng răng hô giá bao nhiêu có đắt không ?

Chào bác sĩ! Tôi được biết niềng răng chỉnh nha là phương pháp hiệu quả để khắc phục những vấn đề của hàm răng đặt biệt là tình trạng răng hô… Hiện răng hàm trên của tôi bị hô giờ tôi có ý định niềng răng hô để ăn nhai được thoải mái hơn và lấy lại thẩm mỹ cho khuôn hàm tuy nhiên niềng răng hô cụ thể bao nhiêu tiền có đắt lắm không là vấn đề tôi chưa rõ lắm? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Tú Kiều, Đồng Tháp).



Trả lời:

Chào bạn Tú Kiều!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn sức khỏe của nha khoa chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc niềng răng hô giá bao nhiêu có đắt không của bạn Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn xin trả lời cụ thể như sau:

Niềng răng hô giá bao nhiêu có đắt không ?


Niềng răng hô hiện nay có nhiều mức khác nhau và chi phíchỉnh răng phụ thuộc chủ yếu vào các nhân tố như: 

-Tùy tình trạng răng miệng của từng người hay mức độ khó dễ của các răng mà giá niềng răng hô cũng sẽ không giống nhau, những trường hợp răng không đều hay vẩu, hô… nhẹ thì pchi phí sẽ thấp hơn những tình trạng nặng. 

- Có nhiều kỹ thuật để chỉnh các răng về đúng vị trí phù hợp, niềng răng kim khí thường có giá niềng hô thấp nhất trong các kỹ thuật nhưng nhân tố thẩm mỹ lại kém. Niềng răng không mắc cài invisalign là kỹ thuật niềng răng đảm bảo thẩm mỹ cao nhưng chi phí lại cao nhất trong các kỹ thuật niềng răng. 

– Trung tâm niềng răng và tay nghề của bác sĩ cũng tác động đến chi phí niềng răng hô của bạn. Nếu thực hiện ở những nha khoa uy tín, bác sĩ chỉnh nha cho bạn là những bác sĩ tay nghề giỏi , có trình độ cao , giàu kinh nghiệm thì sẽ có chút khác biệt so với những trung tâm khác.

Sau đây là bảng giá niềng răng hô cho bạn tham khảo thêm:

– Ốc Nông Rộng: 5 – 10 triệu

– Niềng răng mắc cài Inox: 30 triệu

– Niềng răng mắc cài sứ: 38 triệu

– Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 36 triệu

– Niềng răng NQT ( kết hợp mặt trong, 3D Clear và Mắc cài sứ): 70 – 100 triệu

– Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng: 49 triệu

– Niềng răng toàn diện cho trẻ em: 5 – 30 triệu

– Niềng răng không mắc cài 3D Clear: 16 – 72 triệu

– Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 140 triệu

– Niềng răng mặt trong: 80 – 140 triệu



Tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, niềng răng bằng kỹ thuật chỉnh nha không cần đeo mắc cài Invisalign giúp đảm bảo vẻ đẹp cho gương mặt, là sự lựa chọn toàn hảo cho những ai không muốn gắn mắc cài trên răng, hoàn toàn tự tin dạo bước trên đường phố với mắc cài trong suốt Invisalign.

Invisalign là kỹ thuật chỉnh răng hiện đại sử dụng các khay trong suốt do máy tính thiết kế đặc biệt, có khả năng tháo lắp trong lúc niềng răng mà không cần đến dây và các mắc cài kim khí. Mỗi khay được mang trong khoảng 2 tuần, hàm răng của bạn sẽ được chuyển di từ từ từng milimét từ tuần này sang tuần kia, cho đến khi đạt được khẩm mỹ như mong muốn. 

Muốn biết thực hiện niềng răng chi phí bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn chúng ta để được biết rõ mọi thông tin cần thiết và có quyết định đúng đắn cho bản thân mình. Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn được biết là phòng nha danh tiếng tốt , đạt tiêu chuẩn cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ khiến bạn ưng ý khi trải nghiệm chất lượng tại đây.

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền ?

Niềng răng xong bị hở lợi phải làm sao ?